Search

ชีวิตแสนสุข "วราวุธ เลาหพงศ์ชนะ" ไม่ขอข้องเกี่ยวโลกโซเชียลมีเดีย - ผู้จัดการออนไลน์

semaugayahidup.blogspot.com


ยุคสังคมก้มหน้าในปัจจุบันนี้ มองไปทางไหนก็เห็นแต่คนเล่นโทรศัพท์มือถือ ไม่แชทคุยกับเพื่อนหรือกับแฟน ก็เล่นเกม เฟสบุ๊ก อินสตาแกรม ทวิตเตอร์ ดูยูทูบ ท่องโลกอินเตอร์เน็ตกันอย่างสนุกสนาน แต่ก็มีคนจำนวนหนึ่งที่ไม่สนใจโซเชียลมีเดีย ชีวิตเขาก็สนุกสุขใจได้ แต่จะมีสีสันในชีวิตอย่างไรบ้างนั้น วันนี้ลองมาฟังความคิดเห็นของ "ป็อป-วราวุธ เลาหพงศ์ชนะ" พิธีกรชื่อดังกัน


เห็นแต่งตัวจัดจ้านนำแฟชั่นขนาดนี้ แฟชั่นกายไฮโซอัธยาศัยดี "ป็อป-วราวุธ เลาหพงศ์ชนะ" กลับไม่สนใจโลกโซเชียลมีเดียเลยสักนิด โดยป็อปเผยอย่างอารมณ์ดีว่า "พูดกันตรงๆ เป็นคนไม่เก่งเรื่องเทคโนโลยี คุ้นเคยกับการติดต่อทางโทรศัพท์ยกหูคุยกัน หรือแค่ส่งข้อความหากันทางไลน์ แต่จะไม่มีไทม์ไลน์นะครับ คิดว่าตัวเองไม่ได้มีเรื่องที่น่าสนใจ เพื่อให้ใครมาติดตามเรื่องราว อีกอย่าง หากเพื่อนๆ มีเรื่องอะไรด่วนเขาก็คงโทร.มาหาเอง”


เมื่อชีวิตทุกวันนี้ก็มีความสุขในแบบที่เป็นอยู่แล้ว ป๊อบจึงอยู่ในโลกที่ไม่ต้องใช้โซเชียลมีเดีย นับว่าดีที่สุด เขากล่าวอย่างน่าคิดว่า “เป็นคนชิลๆ พอใจกับชีวิตที่เป็นอยู่ ไม่คิดขวนขวายอะไรแล้ว ไม่ชอบอะไรแปลกใหม่ ผมชอบชีวิตที่สุขสงบ พูดจริงๆ โซเชียลมีเดีย ไม่ว่าจะเป็น เฟสบุ๊กอินสตาแกรม ทวิตเตอร์ ปวดหัวครับ ตัดปัญหาไม่เอาตัวเองเข้าไปข้องเกี่ยว น่าจะดีกว่า เฟสบุ๊กเป็นดาบสองคม คนบางคนทะเลาะกันก็เพราะว่าไม่เข้าไปกดไลค์ ไม่ตามเข้าไปฟอลโลก็เลิกคบกันไป หรือเวลาไม่พอใจกันก็เอามาว่าประจานกันในเฟสบุ๊ก เป็นเรื่องเป็นราวใหญ่โตตามที่เห็นในข่าว แต่ในขณะเดียวกัน ผมดีใจ ยินดี กับคนเล่นโซเชียลในเชิงสร้างสรรค์ เพราะมันเป็นสิ่งที่ดีและสำคัญ หากใช้ให้ถูกทางก็จะเกิดประโยชน์มากมายมหาศาล”


อย่างไรก็ตาม ด้วยหน้าที่การงานที่ต้องเกี่ยวข้องกับคนหมู่มาก ป็อปบอกว่า “ผมไม่ได้แอนตี้การเล่นโซเชียลมีเดียนะครับ แค่รู้สึกว่ามันไม่ใช่ไลฟ์สไตล์ของตัวเอง ทุกวันนี้คิดว่าความสุขอยู่ที่ใจ ช่วยเหลือได้ตามวิถีดั้งเดิม ชอบชีวิตสบายชิลๆ อีกอย่างผมเติบโตในสายพีอาร์ (การประชาสัมพันธ์) ก็ไม่อยากไปสร้างศัตรูกับใครโดยไม่จำเป็น อยู่มาถึงอายุขนาดนี้แล้ว รู้สึกแค่อยากเบาตัว ขอใช้ชีวิตที่เหลือ ดูแลตอบแทนรับใช้ผู้มีพระคุณ เพื่อนสนิท ที่มีความจริงใจ ดีกว่าไปรับใช้โลกเสมือนที่เป็นใครก็ไม่รู้ที่ไม่รู้จักครับ" ป็อปกล่าวปิดท้ายอย่างมีความสุข


Let's block ads! (Why?)




June 12, 2020 at 10:11AM
https://ift.tt/37lHXwu

ชีวิตแสนสุข "วราวุธ เลาหพงศ์ชนะ" ไม่ขอข้องเกี่ยวโลกโซเชียลมีเดีย - ผู้จัดการออนไลน์

https://ift.tt/3eWVcWY


Bagikan Berita Ini

0 Response to "ชีวิตแสนสุข "วราวุธ เลาหพงศ์ชนะ" ไม่ขอข้องเกี่ยวโลกโซเชียลมีเดีย - ผู้จัดการออนไลน์"

Post a Comment

Powered by Blogger.