Search

สลด บ่อมรณะคร่า 3 ชีวิต "พ่อ-ลูก" โดดช่วยกัน ขาดอากาศตายหมู่ - เอ็มเอสเอ็น

semaugayahidup.blogspot.com
© สนับสนุนโดย ไทยรัฐ

เศร้า 3 "พ่อ-ลูก" เสียชีวิตคาบ่อบาดาล กลางทุ่งนา ที่ชัยภูมิ หลังออกจากบ้านซ่อมแซมบ่อ แม่คาดลูกคนเล็กลงก่อน แล้วหมดสติ ลูกคนโต-สามีโดดลงไปช่วย สุดท้ายขาดอากาศตายหมู่

เมื่อเวลา 17.50 น.วันที่ 21 ก.ย.63 นายนัฐวุฒิ ถุนนอก นายอำเภอเกษตรสมบูรณ์ จ.ชัยภูมิ รับแจ้งจากทางชาวบ้านว่า มีคนเสียชีวิตอยู่ภายในบ่อบาดาล ที่บ้านนาทิก หมู่ที่ 3 ต.บ้านเป้า อ.เกษตรสมบูรณ์ จ.ชัยภูมิ จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมประสานหน่วยกู้ภัยสว่างคุณธรรมชัยภูมิ และกู้ภัยฮุก 31 (เทพสถิต) 

ที่เกิดเหตุเป็นบ่อน้ำบาดาลกลางทุ่งนา กว้าง 1 เมตร ลึกประมาณ 13 เมตร พบผู้เสียชีวิต 3 ราย อยู่ในบ่อ เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงทำการกู้ขึ้นมา ทราบชื่อศพแรกคือ นายบุญเติม บัวทอง (พ่อ) อายุ 56 ปี อยู่บ้านเลขทึ่ 144 หมู่ที่ 9 ต.บ้านเป้า อ.เกษตรสมบูรณ์ จ.ชัยภูมิ ศพที่สองคือ นายเจริญชาติ บัวทอง อายุ 29 ปี (ลูกชายคนโต) และศพที่สามคือ นายปรีชา บัวทอง อายุ 26 ปี (ลูกชายคนเล็ก) จมอยู่ใต้ก้นบ่อที่มีน้ำลึกลงอีก 3 เมตร เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องใช้เครื่องสูบน้ำสูบน้ำออกจากบ่อให้เหลือน้อยที่สุด จึงนำร่างผู้ตายทั้งหมดขึ้นมาสำเร็จ โดยได้ไช้เวลากว่า 8 ชั่วโมง 

จากการสอบถามไปยัง นางทองอิน บัวทอง ภรรยาและแม่ผู้ตาย อายุ 56 ปี เล่าว่า ช่วงบ่ายพ่อและลูกๆออกมาทุ่งนา เพื่อซ่อมแซมบ่อบาดาล ส่วนตนไปตลาดกระทั้งกลับมาไม่เห็นทั้ง 3 จึงออกตามหาตามทุ่งนา ถามชาวบ้านแต่ก็ไม่พบ กระทั้งเดินมาดูที่บ่อบาดาลและยกเชือกขึ้นดูพบ สามีและลูกคนโตกอดกันจมอยู่ในบ่อเสียชีวิต คาดลูกคนเล็กน่าจะลงไปซ่อมบ่อคนแรกแล้วหมดสติ สามีและลูกคนโตจึงลงไปช่วย แต่สุดท้ายทั้ง 3 น่าจะขาดอากาศหายใจ จมอยู่ก้นบ่อเสียชีวิตทั้งหมด 

เบื้องต้นญาติไม่ติดใจสาเหตุการตาย จึงมอบศพทั้ง 3 นำกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

Let's block ads! (Why?)




September 22, 2020 at 02:04AM
https://ift.tt/3mGbGrh

สลด บ่อมรณะคร่า 3 ชีวิต "พ่อ-ลูก" โดดช่วยกัน ขาดอากาศตายหมู่ - เอ็มเอสเอ็น

https://ift.tt/3eWVcWY


Bagikan Berita Ini

0 Response to "สลด บ่อมรณะคร่า 3 ชีวิต "พ่อ-ลูก" โดดช่วยกัน ขาดอากาศตายหมู่ - เอ็มเอสเอ็น"

Post a Comment

Powered by Blogger.